Mẫu thiết kế lâu đài cổ theo kiến trúc châu âu đẳng cấp 2022

Mẫu thiết kế lâu đài cổ theo kiến trúc châu âu đẳng cấp 2022

Mẫu thiết kế lâu đài cổ theo kiến trúc châu âu đẳng cấp 2022

Kiến Trúc Nhà Đẹp giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu thiết kế lâu đài cổ kiến trúc Châu Âu tuyệt đẹp, đẳng cấp. Nếu quý vị yêu thích mẫu biệt thự này thì hãy liên hệ với công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp như ý mình và báo giá hợp lý nhé!

1. Lâu đài kiến trúc châu âu là gì?

Lâu đài kiến trúc châu Âu là những lâu đài mang những nét đẹp thu hút mọi người với những chi tiết đặc trưng trong phong cách thiết kế biệt thự lâu đài. Những kiến trúc này mang lại sự bề thế, lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ với mẫu dinh thự, lâu đài này.

Các dinh thự lâu đài kiến trúc châu âu mang một vẻ đẹp quý phái, sang trọng, đẳng cấp riêng cho mình. Bên cạnh đó sự tiện nghi cũng đáp ứng đầy đủ với không gian sống của mọi người.

2. Chiêm ngưỡng các kiến trúc lâu đài cổ châu âu trên thế giới

2.1. Lâu đài Neuschwanstein, Đức

Lâu đài Neuschwanstein là lâu đài mang tính biểu tượng nhất và nổi tiếng nhất ở Đức. Không chỉ có kiến trúc tuyệt hảo, mà khung cảnh xung quanh nó cũng khiến khách du lịch thích thú. Khi bạn nhìn ra khu rừng và ngọn núi gần đó, có cảm giác như bạn đột nhiên lạc vào một câu chuyện cổ tích. Đặc biệt, lâu đài hoạt hình của Disney trong truyện "Công chúa ngủ trong rừng" cũng được lấy cảm hứng từ nơi này.

Lâu đài Neuschwanstein 

2.2. Lâu đài Chateau de Chambord, Pháp

Lâu đài Phục hưng của Pháp này được biết đến với sự kết hợp giữa kiến trúc thời Trung cổ của Pháp và kiến trúc Phục hưng cổ điển, do đó khiến nó nổi tiếng khắp thế giới. Hơn nữa, khả năng cao Leonardo da Vinci là kiến trúc sư của Chateau de Chambord, nơi ông sống với tư cách là Họa sĩ đầu tiên của nhà vua.

 Lâu đài Chateau de Chambord

2.3. Lâu đài Leeds, Anh

Lâu đài Leeds được mệnh danh là lâu đài đáng yêu nhất thế giới. Nó nằm trên hai hòn đảo trong một hồ nước tráng lệ. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí huyền diệu, và cảm giác như thể bạn đang bước vào một vũ trụ song song. Do sương mù bí ẩn bao phủ hồ và mọi thứ xung quanh, bạn sẽ có cảm giác như đang được ở trong một câu chuyện cổ tích.

 Lâu đài Leeds

2.4. Lâu đài Bran, Romania

Lâu đài Bran được biết đến với tầm nhìn kỳ vĩ, vị trí đẹp như tranh vẽ, kiến trúc tuyệt vời. Bên cạnh đó, đây còn được gọi là Lâu đài Dracula do truyền thuyết lịch sử của nó. Mặc dù không có bằng chứng nào cho điều đó, nhưng đến thăm nơi đây, bạn sẽ cảm nhận nơi đây có một thứ gì đó ma thuật hấp dẫn và chút gì đó đáng sợ.

 Lâu đài Bran

2.5. Cung điện Pena, Bồ Đào Nha

Cung điện Pena là một ví dụ xuất sắc của chủ nghĩa lãng mạn thế kỷ 19. Nó nằm trên đỉnh đồi ở dãy núi Sintra. Tham quan Cung điện Pena, bạn có cơ hội đi dạo trong Công viên Pena, nơi bạn có thể nhìn thấy những loài cây kỳ lạ như sequoia, cây bách của lawson, mộc lan và những loài khác.

Cung điện Pena 

2.6. Lâu đài Frederiksborg, Đan Mạch

Thêm một lâu đài thời Phục hưng rất đáng ghé thăm là lâu đài Frederiksborg. Ở đó, bạn còn có thể ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Đan Mạch và đi dạo trong những khu vườn hoa lệ.

Lâu đài Frederiksborg 

3. Công ty thiết kế xây dựng lâu đài kiến trúc châu âu - Kiến Trúc Nhà Đẹp

 Công ty thiết kế xây dựng lâu đài kiến trúc châu âu

Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp chuyên thiết kế biệt thự lâu đài kiến trúc châu âu phong cách đẹp lạ nhất Việt Nam. Thiết kế 2,3 tầng đẹp hoành tráng. Sỡ hữu kinh nghiệm thiết kế biệt thự lâu đài từ rất lâu. Cho tới ngày nay Kiến Trúc Nhà Đẹp đã sỡ hữu những dòng kiến trúc biệt thự lâu đài dường như ai ai cũng thích. Không phải là thiết kế biệt thự lâu đài là giá cao, mà công ty tạo nhiều điều kiện cho nhiều người có thể sỡ hữu.

Bởi những căn biệt thự lâu đài Kiến Trúc Nhà Đẹp thiết kế với nhiều diện tích khác nhau và từ đơn giản cho tới phức tạp. Nhất là thiết kế lâu đài có nhiều chỉ với những hoa văn kiểu dáng Pháp đẹp đẳng cấp nhất. Và không để cho quý khách đợi lâu sau đây xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một số mẫu biệt thự lâu đài đẳng cấp do công ty thiết kế dưới đây nhé!

4. Các mẫu thiết kế lâu đài cổ theo kiến trúc châu âu đẳng cấp 2022 - Kiến Trúc Nhà Đẹp

4.1. LÂU ĐÀI 100 TỶ - PHÚC AN BARKERY TP TÂY NINH

CĐT: Mr SƠN - GĐ Cty PHÚC AN BARKERY

Đ/c: 8/88 Huỳnh Tấn Phát,NHiệp Ninh,NTP Tây Ninh

ĐVTK & Thi Công: Kiến Trúc Nhà Đẹp

>>> XEM THÊM HÌNH ẢNH LÂU ĐÀI PHÚC AN BARKERY: TẠI ĐÂY

4.2. MẪU THIẾT KẾ LÂU ĐÀI ĐẸP TẠI BÌNH CHÁNH TPHCM

Mẫu Lâu Đài với quy mô 8 tầng

Chủ Đầu tư: Bà.ROLI

Địa chỉ công trình: Quận Bình Chánh, TPHCM.

Diện tích xây dựng: 12.600 m2

Thể loại: Biệt thự Lâu Đài - Kiến Trúc Cổ Điển

>>> XEM THÊM HÌNH ẢNH LÂU ĐÀI ĐẸP TẠI BÌNH CHÁNH:

4.3. THIẾT KẾ LÂU ĐÀI TUYỆT ĐẸP THEO KIẾN TRÚC CHÂU ÂU TẠI PHÚ THỌ

CĐT : Mrs Hải

Diện tích thiết kế: 1450 m2/Tầng

Quy mô: 6 Tầng + Áp mái + Chóp mái

Được thiết kế bởi: KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

>>> XEM THÊM HÌNH ẢNH LÂU ĐÀI ĐẸP KIẾN TRÚC CHÂU ÂU Ở PHÚ THỌ: TẠI ĐÂY

5. Bảng giá thiết kế lâu đài kiến trúc châu âu

Giá thành luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Hiểu được điều này, Kiến Trúc Nhà Đẹp xin đưa ra bảng giá dịch vụ tham khảo dành cho khách hàng có nhu cầu thiết kế lâu đài kiến trúc châu âu với chi phí tiết kiệm tại Hồ Chí Minh.

Mời quý khách hàng xem chi tiết bảng giá dịch vụ thiết kế lâu đài kiến trúc châu âu: TẠI ĐÂY

Bảng giá mang tính chất tham khảo, không phải giá chính thức áp dụng cho mọi công trình.

6. Bảng giá thi công lâu đài kiến trúc châu âu

Xây Dựng lâu đài kiến trúc châu âu - Kiến Trúc Nhà Đẹp chia sẻ về những thông tin liên quan đến xây dựng biệt thự, lâu đài, dinh thự đẹp. Đơn giá dịch vụ xây lâu đài dinh thự trọn gói theo m2 giúp chủ đầu tư dễ dàng ước lượng ngân sách.

Mời quý khách hàng xem chi tiết bảng giá dịch vụ xây dựng biệt thự: Tại đây

7. Bí quyết để thiết kế lâu đài kiến trúc châu âu đẹp nhất

7.1. Về màu sắc

Về yếu tố màu sắc của thiết kế lâu đài thì được quy định một cách rõ ràng. Thường thì những căn biệt thự lâu đài chỉ dùng hai gam màu trắng và vàng kem. Đây là 2 gam màu được dùng chủ đạo như một nguyên tắc bất di bất dịch, bởi lẽ đây cũng là cơ sở đánh dấu nét đặc trưng nổi trội đậm chất phong cách hoài cổ hoàng gia thể hiện sự xa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp.

 

Với giá trị không hề nhỏ và là tấm gương phản chiếu tiềm lực kinh tế thì việc thiết kế biệt thự lâu đài không được làm qua loa. Thiết kế phải hài hòa, thẩm mỹ và kết hợp ăn ý giữa các màu sơn cho hợp lý nhất. Một căn biệt thự hoàn hảo bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào bản thiết kế. Nếu thiết kế chuẩn, đẹp thì biệt thự cũng sẽ đẹp và nhiều người nhìn vào sẽ phải suýt xoa hơn.

7.2. Về phong cách thiết kế

Về phong cách thiết kế, thiết kế lâu đài mang tới sự tinh tế , sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Đó là những căn biệt thự lâu đài mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hầu hết đều dựa vào các chi tiếtphù điêu trang trí hay hoa văn họa tiết để định hình được kiến trúc. Không gian rộng, thoáng mát và những nối tiếp chính là đặc trưng cho thiết kế lâu đài đẹp.

Thiết kế Biệt thự Lâu đài kiểu Pháp cần mang tới không gian trang trọng và yên tĩnh cũng như sự hoài cổ sẽ mang đến cảm giác riêng tư và một không gian sống tốt nhất cho ngôi nhà.

Kiến trúc lâu đài thường được thiết kế theo phong cách Pháp Châu Âu cổ với những mái vòm cao tạo nên được độ cao và độ thoáng, độ mở cho không gian trong và ngoài nhà.

Bên cạnh đấy thì biệt thự lâu đài cổ điển còn sử dụng những nét trang trí cầu kỳ với các cột trụ được bo tròn trang nhã cùng với những hoa văn trang trí, họa tiết phù điêu tinh tế tạo nên không gian sang trọng.

Phong cách cổ điện rất phù hợp cho tòa lâu đài xây dựng nhiều tầng, vì phong cách này luôn lấy tầm cao làm điểm nhấn, cũng vì điều này nên có rất nhiều các kiến trúc sư sử dụng những họa tiết và hoa văn trang trí cầu kỳ và tinh xảo.

Thiết kế biệt thự lâu đài theo phong cách cổ điển Châu Âu cũ thường lấy màu trắng hoặc sáng làm màu sắc chủ đạo của ngôi nhà và luôn tạo nên mái vòm để tạo ấn tượng cũng như thu hút được mọi ánh nhìn về phía nó.

Màu trắng gợi cho mọi ánh nhìn cảm giác sang trọng, trang nhã và thanh thoát cho công trình. Còn mái vòm vừa tạo nên được nét đẹp , vừa tọa nên được độ thoáng, lấy ánh sáng từ trên cao xuống cho không gian bên dưới.

Ngoài ra thì mái vòm còn tạo nên được không gian thoáng mát và chống nóng cho kiến trúc ngôi nhà.

Những yếu tố về màu sắc, họa tiết, hoa văn hay kiến trúc, nội thất đều phải thống nhất nhau trước khi thiết kế và thi công. Điều này giúp cho những ngôi biệt thự lâu đài được đồng bộ từng chi tiết với nhau, hòa hợp được phong cách kiến trúc và nội thất.

7.3. Về bố trí công năng

Ngoài ra thì việc xác định công năng và các khu vực không gian chức năng khi thiết kế là điều cần thiết để bố trí và thiết kế nên được không gian phù hợp cho ngôi nhà. Dựa trên số lượng thành viên trong gia đình để quyết định diện tích, không gian của từng căn phòng.

8. Tại sao lựa chọn Kiến Trúc Nhà Đẹp để thiết kế xây dựng lâu đài

Kiến Trúc Nhà Đẹp là công ty hàng đầu về thiết kế, vẽ phối cảnh 3D và thi công nội thất cho biệt thự tại Việt Nam. Trong nhiều năm triển khai dịch vụ thiết kế biệt thự, lâu đài, dinh thự đẹp theo phong cách hiện đại, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình với rất nhiều công trình trên nhiều tỉnh thành của cả nước nhờ những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao: Kiến Trúc Nhà Đẹp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và khả năng sáng tạo độc đáo, kiến tạo nên những tác phẩm kiến trúc mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.
  • Sáng tạo và khác biệt trong thiết kế: Chúng tôi luôn sáng tạo, cập nhật xu hướng thiết kế mới để tạo ra những công trình có nét độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.
  • Quy trình thiết kế chuyên nghiệp: Mỗi công đoạn trong dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp đẳng cấp của Kiến Trúc Nhà Đẹp đều được chuẩn mực. Từ khâu tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng – khảo sát thực tế – thiết kế concept – trình bày ý tưởng đều được chúng tôi thực hiện tuần tự theo từng bước.
  • Tính toán chi phí đầu tư tối ưu: Chúng tôi đưa ra những giải pháp thiết kế với những vật liệu tối ưu nhất trong mức đầu tư của gia chủ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình, vừa hạn chế được các hạng mục lãng phí, đội chi phí khi thi công.

Để nhận tư vấn cụ thể về dịch vụ thiết kế lâu đài kiến trúc châu âu, quý khách vui lòng liên hệ với Kiến Trúc Nhà Đẹp:

9. Thông tin liên hệ

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:

R4-38, Hưng Gia 5, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 35.090909 (028) 54.106898,

Hotline: 0934.120.120

 

 

Hotline tư vấn028.35.09.09.09